Thursday, December 2, 9999

IN TEM BẢO HÀNH GIÁ RẺ CHỈ TỪ 50Đ/CÁI

http://inquangtrung.net/in-tem-bao-hanh/in-tem-bao-hanh.html

Kính chào Quý khách hàng, xin trân trọng giới thiệu dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao giá rẻ của Công Ty TNHH In Quang Trung
Thông thường người ta hay nói đã rẻ thì làm gì có tốt, làm sao có thể vừa in tem rẻ mà chất lượng lại cao được. Điều này đúng nhưng không đúng hoàn toàn, mời bạn tham khảo bài viết: "In tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao" của chúng tôi để biết cách làm của chúng tôi.
Xin cảm ơn Quý khách rất nhiều nếu quý khách ủng hộ dịch vụ in tem bảo hành của In Quang Trung chúng tôi. Dịch vụ đặt in tem bảo hành qua mạng (online) rất đơn giản, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Quý khách sẽ đặt câu hỏi đặt hàng qua mạng thì chất lượng thế nào, hàng hóa được giao dịch ra sao… vui lòng tham khảo bài viết: "In tem bảo hành online".
A - Nếu Quý khách đã có mẫu tem rồi, vui lòng gửi ảnh của tem, kích thước tem, số lượng tem cần đặt in vào email để chúng tôi báo giá (email: intembaohanh68@gmail.com).
B - Nếu Quý khách chưa có mẫu, quý khách có thể tham khảo và chọn mẫu tại đây: "Mẫu tem bảo hành"
      Sau khi lựa chọn được mẫu, Quý khách gửi ký hiệu mẫu, số lượng tem cần in vào email cho chúng tôi, để nhận báo giá với mức giá cạnh tranh nhất.
C - Sau khi thống nhất được giá và quý khách chấp nhận đặt hàng tại In Quang Trung, chúng tôi thiết kế mẫu và gửi file ảnh vào email của Quý khách, mục đích để quý khách kiểm tra, chỉnh sửa.
      Để việc sửa mẫu được diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác nhất theo ý của Quý khách, vui lòng gửi thông tin cần chỉnh sửa trở lại email của chúng tôi. Nhân viên trực email và nhân viên thiết kế sẽ nhanh chóng chỉnh sửa và gửi lại file ảnh cho quý khách.
D - Sau khi thống nhất được về thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành in và hoàn thiện sản phẩm.
E - Giao nhận hàng:
      * Đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà miễn phí (khách hàng in tem bảo hành tại hà nội)
      * Đối với khách hàng ở tỉnh chúng tôi chuyển tem qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc chuyển qua ô tô
F - Thanh toán:
      * Đối với khách Hà Nội: Quý khách nhận hàng, kiểm tra chất lượng rồi thanh toán.
      * Đối với khách ở tỉnh: Vui lòng chuyển tiền trước vào tài khoản ATM. Chúng tôi không áp dụng nhận hàng trước, thanh toán sau vì nhiều lý do tế nhị khác nhau, mong quý khách thông cảm.
Chúng tôi cam kết luôn luôn sử dụng decal vỡ chất lượng cao nhất trên thị trường (thương hiệu Koan Hao ở mặt sau) để in tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao.
Khuyến mại lớn: Quý khách in 1.000 con tem 1x2cm khuyến mại 80 con trở lên.
-----------------------
* CHỈ NHẬN ĐẶT HÀNG ONLINE thông qua email, hotline
* Thủ tục đơn giản, nhanh gọn
* Giao hàng miễn phí Hà Nội - Thanh toán sau khi nhận hàng
Email: intembaohanh68@gmail.com
Hotline: 01679.64.66.68
-----------------------
Ngoài ra Quý khách có thể xem quan tâm đến:
7. Bài viết gần đây: in tem bảo hành tại hà nội
-----------------------
Số tài khoản Vietcombank: 0691000321817
Tên tài khoản: Lê Hoài Vũ
Chi nhánh Hà Tây
ĐT: 0945.205.468 (Vũ)
-----------------------
Số tài khoản AGRIBANK: 1303206168642
Tên tài khoản: Lê Hoài Vũ
Chủ tài khoản: Lê Hoài Vũ
Địa chỉ        : Ngõ 129 Trương Định - Hà Nội
Ngân hàng: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Hà Thành

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

IN TEM BẢO HÀNH GIÁ RẺ CHỈ TỪ 50Đ/CÁI

IN TEM BẢO HÀNH http://inquangtrung.net/in-tem-bao-hanh/in-tem-bao-hanh.html Kính chào Quý khách hàng, xin trân trọng giới thiệu dị...