Tuesday, July 6, 9999

In tem bảo hành giá chỉ từ 50đ/cái, thiết kế miễn phí, giao tận nhà

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Cửa hiệu In Quang Trung , cung cấp dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem rách của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của mọi người & có thể Quý khách quan tâm in offset số lượng ít.
Các vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể
- Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được làm trên loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để viết dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán.
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in tem bể chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.
Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in là tất cả giấy có sẵn keo thì nó các phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
Xin mời xem mẫu tem niêm phong Click chỗ này
Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỡ
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát nhiều với đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất.
Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể luôn được in ấn cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ dòn of nhãn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem bể) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem bể làm mẫu rất chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.
Bảng báo giá làm tem vỡ Ấn ngay chỗ này !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

IN TEM BẢO HÀNH GIÁ RẺ CHỈ TỪ 50Đ/CÁI

IN TEM BẢO HÀNH http://inquangtrung.net/in-tem-bao-hanh/in-tem-bao-hanh.html Kính chào Quý khách hàng, xin trân trọng giới thiệu dị...