Thursday, November 12, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 85VND 1 chiếc tem ở Bến Tre

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, làm demo free 100%, trả tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem rách của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 200VND/1 con tem tại Lào Cai

 

 



Vài loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là hầu hết giấy decal thì hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 tem bảo hành tại đây

Thông tin khi làm market tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các bạn phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với sắc màu nice. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn xong hết độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in card visit phải bảo hành hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

IN TEM BẢO HÀNH GIÁ RẺ CHỈ TỪ 50Đ/CÁI

IN TEM BẢO HÀNH http://inquangtrung.net/in-tem-bao-hanh/in-tem-bao-hanh.html Kính chào Quý khách hàng, xin trân trọng giới thiệu dị...