Saturday, November 28, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, thiết kế market miễn phí 100%, chuyển tận nơi

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem nát of xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 128đ một cái tem ở Hưng Yên

 

 

Một số loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… để tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy tráng keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In tem 7 mầu chống giả chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem rách

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng với dàn designer thiết kế mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn cùng với màu cực đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mới làm hoàn thành độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in tem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm card cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

IN TEM BẢO HÀNH GIÁ RẺ CHỈ TỪ 50Đ/CÁI

IN TEM BẢO HÀNH http://inquangtrung.net/in-tem-bao-hanh/in-tem-bao-hanh.html Kính chào Quý khách hàng, xin trân trọng giới thiệu dị...