Thursday, November 12, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ 1 chiếc tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ làm tem bể giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem đảm bảo của cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Nghệ An giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở Quảng Trị

 

 

Một vài vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã làm tem bể chúng ta có thể in logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design in tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy decal thì mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều in tem bảo hành ở hà nội Click

Thông tin khi dựng mẫu tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với dàn nhân viên thiết kế demo phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm xong độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm name card cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa chất liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

IN TEM BẢO HÀNH GIÁ RẺ CHỈ TỪ 50Đ/CÁI

IN TEM BẢO HÀNH http://inquangtrung.net/in-tem-bao-hanh/in-tem-bao-hanh.html Kính chào Quý khách hàng, xin trân trọng giới thiệu dị...