Monday, December 21, 2020

Nhận làm túi giấy đựng bánh mì cao cấp ấn tượng giá rẻ thiết kế miễn phí

Ngày nay, thực phẩm an toàn đang là mối lo của toàn thể mọi người. Chính vì thế in túi giấy đựng thực phẩm ngày được để ý nhiều hơn. lúc thực phẩm được để trong túi giấy sẽ tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ hơn, thực phẩm cũng được nâng tầm trị giá hơn. đặc biệt do túi giấy không gây ảnh hưởng phổ thông tới môi trường nên càng được ưa thích đa dạng hơn.

Các vận dụng túi giấy cất thực phẩm phổ biến:
» Túi giấy chứa khoai tây rán
» Túi giấy cất hamburger
» Túi giấy cất bánh mì
» Túi giấy cất bánh kẹo
» Túi giấy cất caffe

Cái túi giấy cất cafe
dòng mẫu mã túi giấy đẹp – nhiều năm kinh nghiệm cần đảm bảo tiêu chí ấn tượng – cá tính – kích thích vị giác – đem đến cảm giác sạch sẽ, an toàn.
Chất liệu in túi giấy đựng thực phẩm phổ thông như: Giấy Kraft, Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol,… bên ngoài được in Offset đa dạng màu. In túi giấy khuyến cáo nên sử dụng cái giấy MG chuyên dụng để sản xuất túi chứa thực phẩm vì sự vững mạnh và sức khỏe người dùng.
hiện giờ, trên thị trường mang hai mẫu giấy được chứng thực an toàn thực phẩm, đó là Giấy MG Kraft màu vàng đã được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lúc nhập cảng., Giấy MG trắng bóng dầu hoặc hai mặt như sau đây là chiếc giấy đã được tẩy trắng dùng để đựng trực tiếp những dòng thức ăn nhanh mang dầu mỡ hoặc nước sốt. Cả 2 chiếc giấy này đều có độ dày tự 35 gsm – 60 gsm đảm bảo độ dai, không thấm nước dầu, chống rách khi chịu lực.
mẫu mã túi cũng rất phổ biến, bạn sở hữu thể chọn lọc kiểu túi trơn tru thuần tuý như mẫu túi bánh mì hay những cái với dán hông như túi bắp rang, túi gà chiên Lotte.

các mẫu TÚI GIẤY cất THỰC PHẨM ĐẸP MÀ IN TÚI GIẤY ĐÃ thực hiện

cái túi giấy cất thực phẩm với gia công cửa sổ kính để nhìn được sản phẩm bên trongloại túi giấy cất bỏng ngô thường thấy ở các rạp chiếu phim

cái túi giấy chứa thuwcjphaarm của Sparkle

mẫu túi giấy đựng bánh mỳ

một dòng túi giấy cất bánh mỳ khác, sở hữu màu trắng

mẫu túi giấy cất bánh cừu có lớp không thấm nước dầu ăn

một số cái túi giấy cất thực phẩm khác

IN TÚI GIẤY đựng THỰC nhân phẩm phải chăng TẠI HÀ NỘI
đơn vị cổ phần In túi giấy là doanh nghiệp mang hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và in ấn túi giấy cất thực phẩm tại Hà Nội. có đội ngũ kiểu dáng năng động, thông minh sẽ giúp Quý khách hàng với được chiếc ngoại hình túi giấy đựng thực phẩm đẹp – chuyên nghiệp – có đầy tính thông minh. Hệ thống máy móc nhà xưởng tiên tiến, cộng lực lượng công nghệ cũng như lực lượng gia công lành nghề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn túi giấy của quý khách 1 cách thức nhanh và chuẩn xác nhất.

CAM KẾT nhà sản xuất IN TÚI GIẤY đựng THỰC PHẨM
✔ Nguồn giấy nhập trực tiếp giúp giảm mức giá in ấn tới 30% so với doanh nghiệp khác
✔ Hệ thống máy móc nhà xưởng tiên tiến, khép kín sở hữu thể đáp ứng mọi đơn hàng gấp
✔ hàng ngũ nhân sự lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cam kết tạo ra những sản phẩm thấp nhất
✔ người mua được in test và phê chuẩn màu miễn phí trước lúc ký hợp đồng cung ứng
✔ Chính sách bảo hành trọn đời, hoàn trả 100% giá trị đơn hàng ví như xảy ra lỗi
✔ Tặng thẻ VIP giảm giá 3-6% cho các bạn in túi giấy thường xuyên
✔ Chiết khấu cao cho người đặt hàng
✔ Miễn phí giao hàng trong nội ô Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

IN TEM BẢO HÀNH GIÁ RẺ CHỈ TỪ 50Đ/CÁI

IN TEM BẢO HÀNH http://inquangtrung.net/in-tem-bao-hanh/in-tem-bao-hanh.html Kính chào Quý khách hàng, xin trân trọng giới thiệu dị...